5212301Global Marketing
การตลาดระดับโลก
สังกัดบริหารธุรกิจ, ภาคการตลาดและการจัดการ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 5211101
รายวิชาต่อเนื่อง:5212302, 5212303, 5212401, 5212402, 5212403, 5212407, 5212408
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
กดปุ่ม เพื่อดูรายชื่อ / ข้อมูลนักศึกษา ตามกลุ่มการเรียน

 มทร. กรุงเทพ
ปริญญาตรี เทียบโอน ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)ถอนติดWหมวด  
  004 จันทร์13:00-16:009308B9C52511  012    
อาจารย์: ดร.นิติรัฐ มาลีวัตร
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 กลุ่ม 220502011-16
ทุกชั้นปี
51-50-1
52-1-51
สอบกลางภาค: 16 ส.ค. 2566 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 9 ห้อง 9602B
สอบปลายภาค: 19 ต.ค. 2566 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร ยังไม่ระบุ ห้อง 0000
Course Description
หลักการ แนวคิด และวิธีดำเนินการตลาดระดับโลก ความสำคัญของการตลาดระดับโลก สภาพแวดล้อมการตลาดระดับโลก พฤติกรรมการบริโภคในตลาดโลก กลยุทธ์การตลาดระดับโลก การแบ่งส่วนตลาด และการวิเคราะห์ลูกค้าในตลาดโลก การวางแผนส่วนประสมการตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในระดับโลก



หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = ศึกษาทั่วไป  11 = พื้นฐานวิชาชีพ  12 = ชีพบังคับ  13 = ชีพเลือก  14 = เลือกเสรี  15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ  16 = วิทยานิพนธ์  17 = การค้นคว้าอิสระ  18 = ปรับพื้นฐาน  19 = ไม่ระบุ  20 = บูรณาการ  21 = เสริมพื้นฐาน  22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ  23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์

เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff :สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625 , 02-2879600 ต่อ 2123