5215302Digital Content Marketing
การตลาดดิจิทัลเชิงเนื้อหา
สังกัดบริหารธุรกิจ, ภาคการตลาดและการจัดการ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 5215201
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
กดปุ่ม เพื่อดูรายชื่อ / ข้อมูลนักศึกษา ตามกลุ่มการเรียน

 มทร. กรุงเทพ
ปริญญาตรี 4 ปี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)ถอนติดWหมวด  
  001 พฤหัสบดี08:00-10:00434B4C36036  012    
  พฤหัสบดี10:00-12:00434B4L      
อาจารย์: นายสมรัก รุ่งวัลลาภา
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 651 กลุ่ม 505160136-0-36
สอบปลายภาค:
  002 อังคาร08:00-10:00434B4C28028  012    
  อังคาร10:00-12:00434B4L      
อาจารย์: นายสมรัก รุ่งวัลลาภา
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 651 กลุ่ม 505160228-0-28
สอบปลายภาค:
  003 ศุกร์08:00-10:00434B4C40040  012    
  ศุกร์10:00-12:00434B4L      
อาจารย์: นายสมรัก รุ่งวัลลาภา
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 651 กลุ่ม 505160340-0-40
สอบปลายภาค:
Course Description
ความหมาย ความสำคัญของการตลาดดิจิทัลเชิงเนื้อหา (Digital Content) ชนิดและองค์ประกอบของเนื้อหา การรวบรวมและการสร้างเนื้อหาด้วยเครื่องมือทางการตลาดดิจิทัล การสร้างกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลเชิงเนื้อหา การเลือกใช้เครื่องมือทางการตลาดดิจิทัลที่เหมาะสมและสอดคล้องกับเนื้อหา การสร้างความเชื่อมโยงไปยังแคมเปญบนสื่อออนไลน์



หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = ศึกษาทั่วไป  11 = พื้นฐานวิชาชีพ  12 = ชีพบังคับ  13 = ชีพเลือก  14 = เลือกเสรี  15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ  16 = วิทยานิพนธ์  17 = การค้นคว้าอิสระ  18 = ปรับพื้นฐาน  19 = ไม่ระบุ  20 = บูรณาการ  21 = เสริมพื้นฐาน  22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ  23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์

เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff :สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 02-2879625 , 02-2879600 ต่อ 2123