มทร. กรุงเทพ | ||||||||||||||
ปริญญาตรี 4 ปี ปกติ | ||||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | ถอนติดW | หมวด | ||||||
001 | อังคาร | 09:00-11:00 | 0000 | ยังไม่ระบุ | C | 3 | 2 | 1 | 0 | 12 | ||||
อังคาร | 11:00-12:00 | 0000 | ยังไม่ระบุ | L | ||||||||||
อังคาร | 13:00-15:00 | 0000 | ยังไม่ระบุ | L | ||||||||||
อาจารย์: | อ.ชนัญชิดา ยุกติรัตน์ | |||||||||||||
สำรองให้: | ทุกชั้นปี | 1-1-0 1-0-1 | ||||||||||||
สอบปลายภาค: | ||||||||||||||
Course Description หลักการจัดการ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และพฤติกรรมการเลือกซื้อของผู้บริโภค การวิเคราะห์สถานะการณ์เพื่อหาโอกาสการประกอบธุรกิจ การนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ในรูปแบบสารสนเทศ เพื่อการเผยแพร่และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาไทย จริยธรรมในการประกอบธุรกิจ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = ศึกษาทั่วไป 11 = พื้นฐานวิชาชีพ 12 = ชีพบังคับ 13 = ชีพเลือก 14 = เลือกเสรี 15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ 16 = วิทยานิพนธ์ 17 = การค้นคว้าอิสระ 18 = ปรับพื้นฐาน 19 = ไม่ระบุ 20 = บูรณาการ 21 = เสริมพื้นฐาน 22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ 23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์ |