มทร. กรุงเทพ | ||||||||||||||
ปริญญาตรี 4 ปี สมทบ | ||||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | ถอนติดW | หมวด | ||||||
001 | อาทิตย์ | 09:00-10:00 | 0000 | ยังไม่ระบุ | C | 10 | 6 | 4 | 0 | 13 | ||||
อาทิตย์ | 10:00-12:00 | 0000 | ยังไม่ระบุ | L | ||||||||||
อาทิตย์ | 13:00-15:00 | 0000 | ยังไม่ระบุ | L | ||||||||||
อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชูพรรค แพงไธสง | |||||||||||||
สำรองให้: | การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 กลุ่ม 310502011-CRC การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 กลุ่ม 320502011-CRC การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 กลุ่ม 6051911CRC การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 5051911CRC | 5-0-5 5-0-5 2-1-1 1-1-0 | ||||||||||||
สอบปลายภาค: | ||||||||||||||
Course Description กระบวนการบริหารสินค้า การรวบรวมรายงานการขาย และการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ การเข้าใจลูกค้าแต่ละประเภท เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม การให้บริการและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ภายใต้การดูแลของพนักงานพี่เลี้ยงจากสถานประกอบการ และมีการประเมินผลการปฏิบัติงานตามความร่วมมือของสถานประกอบการและมหาวิทยาลัย หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = ศึกษาทั่วไป 11 = พื้นฐานวิชาชีพ 12 = ชีพบังคับ 13 = ชีพเลือก 14 = เลือกเสรี 15 = เสริมสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพ 16 = วิทยานิพนธ์ 17 = การค้นคว้าอิสระ 18 = ปรับพื้นฐาน 19 = ไม่ระบุ 20 = บูรณาการ 21 = เสริมพื้นฐาน 22 = การทดสอบภาษาอังกฤษ 23 = การทดสอบคอมพิวเตอร์ |